สมัครงาน

หน้าที่ความรับผิดชอบ 

  • ▪ ประสานงานติดตามเอกสารที่เกี่ยวข้องกับบัญชีซื้อ และค่าใช้จ่ายต่าง ๆ
  • ▪ ประสานงานนำส่งเอกสารจ่ายเพื่อทำเช็ค
  • ▪ ติดตามเอกสารการสั่งซื้อที่ไม่ครบถ้วน
  • ▪ บันทึกการตั้งหนี้ รวบรวมและตรวจสอบความถูกต้องของใบสั่งซื้อ และบิลเพื่อจัดทำใบตั้งหนี้
  • ▪ รวบรวมและตรวจสอบความถูกต้องของใบสั่งซื้อ, ใบส่งสินค้าและใบตาชั่ง เพื่อจัดทำใบตั้งหนี้
  • ▪ คีย์บันทึกข้อมูล Costing การซื้อนำเข้าและซื้อในประเทศ
  • ▪ ทำการรับวางบิลจากผู้ขาย
  • ▪ แนบใบแจ้งหนี้กับชุดตั้งหนี้เพื่อส่งทำจ่าย
  • ▪ ตรวจสอบใบกำกับภาษีซื้อให้ตรงกับรายงานภาษีและกระทบยอดให้ตรงกับบัญชีแยกประเภททั่วไป
  • ▪ จัดทำ ภ.พ.30 พร้อมทั้งยื่นแบบผ่านระบบอิเล็คทรอนิค ทำใบสำคัญจ่ายพร้อมทั้งปิดยอดภาษีซื้อ - ขาย ประจำเดือน
  • ▪ โอนปิดภาษีซื้อไม่ถึงกำหนด
  • ▪ จัดทำทะเบียนทรัพย์สินบริษัท กระทบยอดทะเบียนทรัพย์สิน ให้ตรงกับบัญชีแยกประเภท
  • ▪ จัดทำรายงานสรุปซื้อประจำเดือน
  • ▪ จัดทำรายงานทะเบียนทรัพย์สิน
  • ▪ จัดทำรายงานเจ้าหนี้คงค้างทุกประเภทประจำเดือน
  • ▪ จัดทำรายงานภาษีซื้อไม่ถึงกำหนดประจำเดือน
  • ▪ กระทบยอดเจ้าหนี้ให้ตรงกับบัญชีแยกประเภททั่วไป การ์ดเจ้าหนี้
  • ▪ งานอื่น ๆ ตามที่ผู้บังคับบัญชามอบหมาย
  • ▪ ทำงานวันจันทร์ - ศุกร์ หยุดเสาร์ - อาทิตย์
  • ▪ เวลาทำงาน 08.00 - 18.00 น.

คุณสมบัติ

  • ▪ มีความรู้ความเชี่ยวชาญในหลักการบัญชีรองรับทั่วไป
  • ▪ มีความรู้ด้านการบัญชี - มีความรู้ด้านภาษีอากร
  • ▪ มีทักษะการบริหารบัญชีเจ้าหนี้/ ภาษีอากร
  • ▪ มีทักษะการสื่อกสารประสานงานที่ดี
  • ▪ สามารถทำการวิเคราะห์และจัดการรายงานได้
  • ▪ สามารถปิดงบได้
  • ▪ มีทักษะในการใช้โปรแกรม Microsoft Excel เป็นอย่างดี
  • ▪ หากใช้โปรแกรม ERP (Microsoft Dynamic Nav) ได้จะพิจารณาเป็นพิเศษ
  • ▪ บุคลิกภาพดี มีมนุษยสัมพันธ์ดี

ติดต่อ : คุณญานี  Tel: 02-428-5555 ต่อ 139,148
ID Line : hybridenergy555

Email : hrd@hybridenergy.co.th

 

01/30/2023

สมัครงาน

หน้าที่ความรับผิดชอบ

  • ▪ จัดทำขั้นตอนการปฏิบัติงาน วิธีการทำงาน และคู่มือการทำงานเพื่อเป็นมาตรฐานในการทำงาน
  • ▪ ตรวจสอบขั้นตอนการปฏิบัติงานในการนำเข้า จัดเก็บ และจ่ายสินค้าออกให้มีประสิทธิภาพ รวมถึงการคัดแยกสินค้าแต่ละประเภทและจำนวนได้ถูกต้อง
  • ▪ บริหารควบคุมและตรวจสอบการจัดการเก็บสินค้าให้เป็นไปตามมาตรฐาน และตรวจสอบความสะอาดความเรียบร้อยของกองสินค้าให้อยู่สภาพดี
  • ▪ ควบคุมดูแล พัฒนา พื้นที่และสิ่งแวดล้อมในคลังสินค้าให้สะอาดและเรียบร้อยอยู่เสมอ รวมถึงน้ำเสียเพื่อไม่ให้ส่งผลกระทบต่อชาวบ้าน
  • ▪ ควบคุมการทำงานของพนักงาน อุปกรณ์และเครื่องจักรหนักให้อยู่ในสภาพที่ดี เรียบร้อย พร้อมใช้งาน รวมทั้งแจ้งและประสานงานซ่อมแซม หากชำรุด
  • ▪ จัดเตรียมสินค้าให้เพียงพอต่อความต้องการของลูกค้า
  • ▪ สรุปรายงานสต๊อกสินค้าทั้งหมดและตรวจสอบการบันทึกข้อมูล รับ-จ่าย ของคลังสินค้าใน NAV ให้ถูกต้องและเป็นปัจจุบัน
  • ▪ ตัดสินใจแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างทันท่วงที
  • ▪ บริหารจัดการ ด้านความปลอดภัยในการทำงาน ของพนักงานในการปฏิบัติงาน
  • ▪ บริหารจัดการต้นทุนในการดำเนินงานแผนกคลังสินค้า
  • ▪ วิเคราะห์ สอนงาน โค้ช เพื่อพัฒนาศักยภาพของผู้ใต้บังคับบัญชาถ่ายทอดแผนงานให้กับผู้ใต้บังคับบัญชาโดยประชุมแผนงานอย่างสม่ำเสมอ มอบหมาย บริหารภาระงานในทีมงานได้อย่างเหมาะสม
  • ▪ ปฏิบัติงานอื่น ๆ ตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชาและนโยบายองค์กร

คุณสมบัติ

  • ▪ เพศชายอายุ 18 -35 ปี
  • ▪ จบปริญญาตรี ด้านพลังงานชีวมวล เทคโนโลยีชีวมวล โลจิสติกส์ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  • ▪ มีความรู้การบริหารจัดการงานคลังสินค้า
  • ▪ สามารถทำงานเป็นทีมได้ เข้ากับผู้อื่นได้ดี มีมนุษยสัมพันธ์ดี
  • ▪ สามารถใช้คอมพิวเตอร์ Microsoft office ได้ดี
  • ▪ สามารถทนแรงกดดันในการทำงานได้ดี และสามารถยืดหยุ่นเวลาการทำงานได้
  • ▪ มีความทักษะเรื่องการบริหารการจัดการทีม
  • ▪ มีความรู้เกี่ยวกับด้าน จป. ด้านความปลอดภัยเกี่ยวกับการทำงาน
  • ▪ หากมีความรู้เกี่ยวกับเชื้อเพลิงชีวมวลจะพิจารณาเป็นพิเศษ
  • ▪ มีความอดทน ซื้อสัตย์
  • ▪ มีประสบการณ์ทำงาน 3 ปีขึ้นไป

ติดต่อ : คุณญานี  Tel: 02-428-5555 ต่อ 139,148
ID Line : hybridenergy555

Email : hrd@hybridenergy.co.th

01/31/2023

สมัครงาน

รายละเอียดงาน

  • นำเสนอผลิตภัณฑ์และแนะนำธุรกิจของบริษัทฯ ต่อลูกค้าและติดตามความต้องการของลูกค้า

  • ดำเนินการขายสินค้า เสนอขายสินค้าให้แต่ละบริษัท เช่น กลุ่มโรงงานอาหาร โรงงานกระดาษ โรงงานอื่นๆ ที่ใช้ Boiler สอดคล้องตามนโยบายบริษัท

  • รักษาฐานลูกค้าเก่า และเพิ่มฐานลูกค้าใหม่

  • มีความเข้าใจทางด้านผลิตภัณฑ์ของบริษัท เพื่อการแนะนำที่ถูกต้องตามความต้องการของลูกค้าและสามารถแนะนำสินค้าในด้าน Technical ได้

  • จัดทำเอกสารการพบลูกค้าพร้อมวางแผนการออกเยี่ยมลูกค้า กำหนดเป้าหมายในการขายแต่ละเดือน

  • สรุปรายงานเกี่ยวกับลูกค้าและรวบรวมเอกสารรายละเอียดต่างๆ นำส่งผู้บริหาร

  • ปฏิบัติตามคำสั่งของผู้บังคับบัญชา

  • ดำเนินการขายสินค้าสอดคล้องตามนโยบายของบริษัท

  • ทำงาน 5 วันต่อ สัปดาห์ (หยุดวันเสาร์และวันอาทิตย์) เวลาทำงาน จ - ศ 8.00 - 18.00 น.

คุณสมบัติผู้สมัคร

  1. เพศชาย/หญิง อายุ 25-35 ปี
  2. จบการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาวิศวกรรมศาสตร์/ วิทยาศาสตร์/ การบริหารธุรกิจ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
  3. มีทักษะในการเจรจาต่อรองและมีทักษะการสื่อสารที่ดี
  4. สามารถใช้คอมพิวเตอร์ได้
  5. มีความรู้ด้านภาษาอังกฤษ
  6. มีความรับผิดชอบ มีบุคลิกดี สามารถทำงานภายใต้แรงกดดันได้ดี
  7. มีรถยนต์ส่วนตัว และใบอนุญาตขับขี่รถยนต์ สามารถออกทริปต่างจังหวัดได้บ้าง
  8. มีทักษะการขาย มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี มีไหวพริบในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า
  9. หากมีประสบการณ์ทางด้านเชื้อเพลิงพลังงานชีวมวล เช่น กะลาปาล์ม ถ่านหิน น้ำมันเตา จะได้รับการพิจาณาเป็นพิเศษ

ติดต่อ : คุณญานี  Tel: 02-428-5555 ต่อ 139,148
ID Line : hybridenergy555

Email : hrd@hybridenergy.co.th

04/28/2023

สมัครงาน